W88 - GameLoop chính thức

10A, Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội Hotline: 0988184207 Email: [email protected]

Top 8 địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất 2020

Ngày đăng: 12-06-2020 08:20:07

là một kho tàng những địa điểm du lịch lãng mạn, nơi chôn giấu những vùng kí ức. Vậy hãy cùng Domi Travel điểm danh những điểm du lịch có gì đặc biệt.

Sở dĩ Đà Lạt được “Hội Sống Ảo” chọn là điểm checkin nhiều nhất trong thời gian qua. Nhờ vào vẻ đẹp như tranh của Đà Lạt bất cứ mùa nào trong năm đều có thể đi được. Đơn giản Đà Lạt mùa nào cũng tình tứ và thơ mộng, bài viết dưới đây Domi Travel sẽ tổng hợp các điểm du lịch nổi bật nhất để các bạn dễ dàng truy cập và theo dõi.

Tuyệt Tình Cốc 

Hình ảnh Tuyệt Tình Cốc đẹp mỹ lệ ở Đà Lạt (Ảnh Sưu Tầm)

Hình ảnh Tuyệt Tình Cốc đẹp mỹ lệ ở Đà Lạt (Ảnh Sưu Tầm)

Địa chỉ nằm tại thôn Suối Cạn, Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng.

Tuyệt Tình Cốc được ví là chốn bồng lai tiên cảnh, ẩn mình giữa chốn rừng sâu. Thực tế đây vốn là một mỏ đá hoa cương không đưa vào khai thác khoáng sản, nên chỉ còn lại là một hồ nước xanh biết như hòn ngọc bích. Thiết kế một vài tiểu cảnh nhỏ, nhưng cũng đủ níu chân các hội sống ảo cũng phải trầm trồ. Chỉ cần đưa máy ảnh lên thì 360 độ đều là góc chụp hoàn hảo.

Tiệm bánh mì Cối Xay Gió Đà Lạt

Hình ảnh Tiệm bánh cối xay gió ở Đà Lạt (Ảnh sưu tầm)

Hình ảnh Tiệm bánh cối xay gió ở Đà Lạt (Ảnh sưu tầm)

Lý giải sức hút của tiệm bánh cối xay gió Đà Lạt với giới trẻ mà ta đang đi tìm. Xứng danh Đà Lạt vạn góc sống ảo, mỗi góc phố đề xinh xắn đến lạ lùng. Đà Lạt lại nổi trên Facebook với địa danh vô cùng hot, mỗi trang mạng đều tràn ngập những bức ảnh vô cùng năng động từ một góc của tiệm bánh cối xay gió ở Đà Lạt.

Ga Đà Lạt

Hình ảnh nhà ga Đà Lạt (Ảnh sưu tầm)

Hình ảnh nhà ga Đà Lạt (Ảnh sưu tầm)

Địa chỉ: 1A Khu Hòa Bình, Phường 1, Tp Đà Lạt.

Ga Đà Lạt hiện tại là nhà Ga cổ nhất ở Việt Nam, trải qua thời gian dài nhà Ga vẫn lưu giữ được nét nguyên vẹn. Được công nhận là di tích kiến trúc cấp quốc gia, với 5 nhất.

  • Nhà ga cao nhất
  • Nhà ga đẹp nhất
  • Nhà ga cổ nhất cùng với nhà ga Hải Phòng
  • Nhà ga có đầu tàu chạy bằng hơi nước duy nhất Việt Nam
  • Nhà ga độc đáo nhất

Đến Ga Đà Lạt, trải nghiệm tuyệt vời nhất là đi chuyến ga từ Đà Lạt về Trại Mát, xuyên qua những đoạn đường giữa núi trời mênh mông, tai cắm phone nghe bản nhạc êm nhẹ, nhìn ngắm cuộc sống giữa bầu trời xanh, cảm giác chắc chắn sẽ rất tuyệt vời, xứng đáng với thời gian bạn đi trên toa tàu.Giá vé tàu khứ hồi dao động từ 100 – 150k/1 người.

Đồi chè Cầu Đất

Hình ảnh Đồi Chè Cầu Đất tại Đà Lạt (Ảnh sưu tầm)

Hình ảnh Đồi Chè Cầu Đất tại Đà Lạt (Ảnh sưu tầm)

có không gian mở, khung cảnh đồi chè bạt ngàn, là địa điểm của các bạn trẻ thích chụp ảnh cưới và hội check in sống ảo săn đón. Đặc biệt nhất là bạn ngắm đồi chè vào sáng sớm, tận hưởng cảm giác đứng bồng bềnh tựa mây ngắm nhìn những lá chè lấp ló dưới sương mai.

Ngay tại Đồi chè Cầu Đất, bạn sẽ có cơ hội săn những tầng mây vào mờ sáng. Bắt trend “ Săn Mây Đà Lạt”, bên cạnh đó – điểm check in mới toanh ngay tại quán café trên Container. Thưởng thức hương vị café giữa 1 bầu trời yên bình. Tin rằng, bạn chỉ muốn cuốn hành lí lên Đà Lạt ngay và luôn.

Đồi Cỏ Hồng

Đồi cỏ hồng ở Đà Lạt (Ảnh sưu tầm)

Đồi cỏ hồng ở Đà Lạt (Ảnh sưu tầm)

Địa chỉ: Đường DT725, Lạc Dương, Lâm Đồng

Cỏ Hồng là loài cỏ tuyệt đẹp không chỉ mọc thành từng khóm nhỏ mà mọc nguyên cả một quả đồi. Làm thức tỉnh bao trái tim bởi vẻ đẹp mê mị của màu hồng tím. Loài cỏ chỉ xuất hiện vào những ngày đầu tháng 11 và kết thúc vào những ngày cuối tháng 12. Là thời gian đẹp để ngắm nhìn được 1 loài hoa, loài cỏ đẹp mà các bạn gần xa luôn rạo rực được lưu lại những bức hình lung linh kì ảo nhất vùng.

Café Nông Trại Vui Vẻ Sunny Farm

Quán Cafe Nông Trại Vui Vẻ Sunny Farm ở Đà Lạt (Ảnh sưu tầm)

Quán Cafe Nông Trại Vui Vẻ Sunny Farm ở Đà Lạt (Ảnh sưu tầm)

Địa chỉ: Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Backround đầy màu sắc tại Nông trại Sunny Farm mang không khí sôi động cho các bạn trẻ. Dân tình nô nức kéo về bởi check in vị trí thần thánh tại nấc thang lên thiên đường khiến bao bạn trẻ rất hào hứng xếp hàng đợi để được lưu những tấm hình tuyệt đẹp tại đây. Ngoài ra Nông trại vui vẻ còn có 1 tiểu studio dựng lên những background siêu lung linh, trải nghiệm là 1 nông dân trồng cây… Đây hẳn là địa điểm cực thú vị khi bạn ghé thăm Đà Lạt.

Khu du lịch Lang Biang

Khu du lịch Lang Biang tại Đà Lạt (Ảnh sưu tầm)

Khu du lịch Lang Biang tại Đà Lạt (Ảnh sưu tầm)

Địa chỉ tại: 305 Lang Biang, Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng

Lang Biang là một trong những điểm du lịch lý tưởng cho các du khách trong và ngoài nước. Ngọn núi được nhiều người nhắc đến mỗi khi đến Đà Lạt. Từ đỉnh Lang Biang bạn có thể ngắm nhìn dòng Suối Tiên Suối Bạc bên cảnh quan núi rừng hùng vĩ. Dưới chân Lang Biang là dịch vụ xe Jeed đưa bạn dễ dàng lên đỉnh núi, đi qua những con đường quanh co uốn éo, khá thú vị. Hoặc đối với các bạn thích treckking thì có thể chinh phục ngọn núi cao 2167m. Ngoài ra còn có cắm trại qua đêm, khám phá thiên nhiên và còn là nơi giao lưu văn hóa cồng chiên Tây Nguyên với người đồng bào dân tộc Tây Nguyên.

Giá vé tham quan Lang Biang  tham quan 30.000/ người, 15.000/ trẻ em. Xe jeed : 80.000/người

Nhà Thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng

Nhầ thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng - Đà Lạt (Ảnh sưu tầm)

Nhà thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng - Đà Lạt (Ảnh sưu tầm)​

Địa chỉ tại: 13 Đinh Tiên Hoàng, Phường 2, Tp Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng.

Nhà thiếu Nhi Tỉnh Lâm Đồng là điểm đến mới lạ, vào cửa miễn phí. Địa điểm hoàn hảo cho những bức ảnh sống ảo cực chất bên dãy ghế trắng xếp san sát nhau, view ảnh cực tây. Không gian khá rộng rãi nên mọi góc cạnh tại đây bạn để tung hoành thả dáng thu về những bức ảnh khá xịn sò.

Top 8 điểm du lịch nổi bật tại Đà Lạt, hy vọng sẽ giúp được bạn có them nhiều sự lựa chọn trong kế hoạch du lịch Đà Lạt bên người thân và gia đình. xin chúc mọi người sẽ có kỳ nghỉ thật vui vẻ và thú vị.

Du khách tìm kiếm: , , , , , , , ,

Bài viết liên quan


Đăng ký nhận tin khuyến mãi