W88 - GameLoop chính thức

10A, Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội Hotline: 0988184207 Email: [email protected]

Bỏ túi các khách sạn Đà Lạt đẹp nhất năm 2020

Ngày đăng: 17-06-2020 10:45:18

Bạn đang tìm hiểu những khách sạn triệu view tại Đà Lạt? Bạn đang muốn chuyến đi tuyệt vời nhất cùng gia đình và bạn bè. Hãy theo nét chữ để tìm hiểu những năm 2020.

Terracotta Resort & Hotel Đà Lạt

Terracotta Resort & Hotel Đà Lạt

Hình ảnh Khách sạn Terracotta Resort & Hotel Đà Lạt

Địa chỉ của Terracotta Resort & Hotel Đà Lạt: Phân khu chức năng 7.9, KDL hồ Tuyền Lâm, Lâm Đồng.

Có một resort xinh đẹp, nổi tiếng ở vùng ngoại ô Đà Lạt – chính là Teracotta Resort. Nơi đây như một tiểu vương quốc ẩn mình trong rừng thông xanh cạnh hồ Tuyền Lâm yên ả. Terracotta Đà Lạt thiết kế hài hòa với thiên nhiên mang đến những giây phút bình yên nhất để du khách hưởng trọn bầu không khí trong lành của Đà Lạt.

Terracotta Resort sở hữu hệ thống 240 phòng và 21 villas, kiến trúc thiết kế mang đậm phong cách Phương Tây hiện đại, hướng theo không gian mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, là hàng loạt dịch vụ tiện ích như sân chơi tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, bàn bi da, bàn bi lắc, hồ bơi trong nhà, khu Gym, nhà trò chơi dành cho trẻ em, spa & massage, phòng karaoke, khu tham quan vườn dâu… Chỉ mất 10 phút từ trung tâm thành phố Đà Lạt; 20 phút từ sân bay Liên Khương. Vô cùng thuận lợi để dừng chân cho những chuyến du lịch Đà Lạt.

Giá từ : 1.200.000 1 phòng 1 đêm

Tham khảo: 

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Hình ảnh Swiss-Belresort Tuyền Lâm Đà LạtHình ảnh Swiss-Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt

Swiss – Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt, mang trong mình một cảnh quan hữu tình không khí trong lành. Khu resort nằm trọn trong những tán rừng thông xanh bạt ngàn. Nép mình yên bình như những ngôi làng nhỏ, cùng những hạt sương ban mai mờ mờ ảo ảo tạo nên bức tranh huyền diệu tuyệt đẹp. Nơi đây đã đốn tim bao trái tim của du khách gần xa.

Swiss Belresort gồm có 120 phòng nghỉ sang trọng. Được thiết kế tinh tế đầy đủ và tiện nghi, nơi mà bạn yên tâm trút bỏ hết những lo toan bộn bề của cuộc sống. Chỉ cách trung tâm khoản 7km thuận tiện cho bạn muốn lê la buổi tối tại chợ Đà Lạt, vừa đón không khí nhộn nhịp giữa thành phố vừa nhận được không khí tron lành mát lạnh. Đến Swiss Belresort hẳn sẽ khiến bạn chùn bước, muốn nán lại ở Đà Lạt lâu hơn một chút.

Giá từ : 1.500.000 1 phòng 1 đêm

Wonder Đà Lạt Resort

Hình ảnh phòng nghỉ Wonder Đà Lạt ResortHình ảnh phòng nghỉ Wonder Đà Lạt Resort

Địa chỉ: Số 19 đường Hoa Hồng, Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Điểm mới toanh tại Đà Lạt sốt rần rần là 1 ngôi làng kiểu Châu Âu bên cạnh Hồ Tuyền Lâm, nép mình xinh đẹp thơ mộng giữa rừng thông xanh rì. Nếu bạn đang tìm kiếm chổ dừng chân để nghỉ ngơi tựa như sống tại ngôi làng cổ tích. Thì Wonder Resort Đà Lạt là sự lựa chọn tuyệt vời.

Khu resort có 151 phòng khách sạn và 19 bungalows, các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến hạng cao cấp các phòng phần lớn đều hướng hồ. Thiết kế hiện đại, hài hòa trong khung cảnh hữu tình và thơ mộng. Nội thất phòng sang trọng bố trí hài hòa, đặc biệt trong mỗi phòng đều được trang bị lò sưởi. Tin rằng, Wonder resort sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ trọn vẹn và ý nghĩa.

Giá từ : 1.500.000 1 phòng 1 đêm

Ana Villas Dalat

Hình ảnh Ana Villas DalatHình ảnh Ana Villas Dalat

Tọa độ nhà cổ Ana Villas Đà Lạt nằm ở đường Lê Lai, Phường 5, tp Đà Lạt. Ana Villas nổi tiếng với vẻ đẹp lộng lẫy xa hoa, sang chảnh nhất nhì ở  resort 5 sao nổi tiếng với vẻ đẹp lộng lẫy và sang chảnh nhất nhì thành phố Đà Lạt.

Nằm trên ngọn đồi xinh đẹp, Ana villas được người Pháp xây dựng từ năm 1920 – 1930. Thiết kế gồm 72 phòng sang trọng, ngã mình theo kiến trúc thời Pháp thuốc và đến hiện nay vẫn không có sự thay đổi. Không gian cổ kính tạo nên một bức tranh chậm theo nét thời gian, lãng mạn, trong trẻo đẹp lịm tim những du khách đến đây.

Giá từ : 1.700.000 1 phòng 1 đêm

Dalat Palace Heritage

Hình ảnh Dalat Palace Heritage HotelHình ảnh Dalat Palace Heritage Hotel

Dalat Palace Heritage được thiết kế như một toàn lâu đài cổ tráng lệ, tọa lạc trên con đường Trần Phú ngay trung tâm thành phố Đà Lạt.

Dalat Palace Heritage là khách sạn lâu đời nhất ở Đà Lạt, mang trong mình sức hấp dẫn đặp biệt, hút hồn du khách mỗi khi đến đây. Bước vào Heritage sẽ choáng ngợp bởi kiến trúc Pháp cổ kính, khoác lên mình là lớp áo màu trắng cổ điển. Sự lựa chọn của bạn sẽ làm nên được nhiều điều kì ảo nhất trong chuyến đi, hẳn chọn Dalat Palace Heritage là nơi lưu trú sẽ không làm bạn thất vọng.

Khách sạn gồm có 43 phòng, mỗi phòng đều được lát sàn gỗ với cửa sổ lớn sát đất, tô điểm nội thất màu vàng nhạt, hài hòa với màu tường trang nhã. Không chỉ chất lượng phòng ốc sang trọng, Heritage còn nổi bậc chất lượng phục vụ đẳng cấp chuyên nghiệp. Bạn hãy yên tâm nếu đã đi hết tất cả các điểm du lịch Đà Lạt lãng mạn, thì cứ việc dừng chân tại Dalat Palace Heritage để trải nghiệm cảm giác cực thú vị.

Giá từ : 2.800.000 1 phòng 1 đêm

 Zen Valley Đà Lạt

Hình ảnh Zen Valley Đà LạtHình ảnh Zen Valley Đà Lạt

Địa chỉ: Zen Valley Dalat tọa lạc tại số 38 Khe Sanh, Phường 10, Đà Lạt.

Lạc lối khu resort gỗ giữa một rừng thông bạt ngàn, vườn hoa ngập lối về cả một bầu trời view sống ảo khiến bạn không thể ngồi yên mà chỉ muốn xách ngay balo lên Đà Lạt. Zen Valley Dalat sở hữu 18 phòng nghỉ với 2 dạng bungalow và building được thiết kế sang trọng với sàn gỗ tạo nên không gian thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

Giá từ : 1.200.000 1 phòng 1 đêm

Du khách tìm kiếm: , , , , , , 

Bài viết liên quan


Đăng ký nhận tin khuyến mãi